ผลการค้นหา “นาฬิกา” Thai Pbs News ข่าวไทยพีบีเอส

ไอเดียผลิตชิ้นงานจากวัสดุเหลือใช้ นอกจากจะสร้างมูลค่าแล้ว ยังถือว่าเป็นสินค้าเกาะกับ “กระแสกอนุรักษ์-การลดการใช้ทรัพยากร” ที่น่าชื่นชม อย่างเช่นไอเดีย “นาฬิกากระป๋อง” จากกระป๋องเครื่องดื่ม ที่ “ชัยยุทธ อัครภูวดล” นำมาใช้สร้างงาน-สร้างเงินได้อย่างน่าสนใจ ที่วันนี้ ทีมคอลัมน์ “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลนำมาให้พิจารณา… วันนี้ Wazzadu จึงได้ทำการรวบรวม “วัสดุรีไซเคิลจากธรรมชาติ”ตอบรับเทรนด์รักษ์โลก เป็นวัสดุที่ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับงานตกแต่ง ไปจนถึงผลิตเป็นของใช้ในชีวิตประจำวัน จะมีวัสดุที่น่าสนใจอะไรบ้าง ตามมาชมกันได้เลยครับ… เมื่อถึงฤดูกาลผลไม้ เหล่าผลไม้ก็เริ่มผลิช่อ ออกดอกและติดผล เราทำการฉีดสารอินทรีย์ ปุ๋ยชีวภาพ น้ำหมักชีวภาพเพื่อจัดการโรคและแมลง รวมทั้งเพิ่มอาหารให่แก่พืช … AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ!

แยกขยะรับแต้มในแอปฯ แลกใช้กับร้านค้า… นักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบังคว้ารางวัลทัศนศึกษา… “น้ำ”ไหลจากที่ต่ำขึ้นสูง…ทำได้ ! ด้วย“ซูเปอร์ตะบันน้ำ” นวัตกรรมพื้นบ้…

เหลือใช้ประดิษฐ์นาฬิกา

ชำนาญ ทองเกียรติกุล. รีไซเคิลฝายางน้ำดื่มเป็นกระเช้า-นาฬิกา ฝีมือนักเรียน นักศึกษา ลพบุรี-สกลนคร. ทูลเกล้าฯถวายเงิน จากการจำหน่ายภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ ภายในงาน“นิทรรศการจิตรกรรมเฉลิมพระเก… รายงานผลการตรวจสอบและประเมินภาคราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 23 หลักการทรงงาน ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บร… นวัตกรรมจัดการขยะสุดเจ๋ง !

ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… © 2023 สวนหม่อนไม้ สวนเกษตร​นวัตกรรม​พึ่งตน. เว็บรวบรวมข้อมูลความรู้สู่วิถีพอเพียง ไม่สงวนลิขสิทธิ์.

ข้อดีการสะสมของมีค่า “ท่านมีสภาพคล่อง” สินเชื่อทางเลือกคนไทย… นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… เบน เฮ็ค เซียนดัดแปลงอุปกรณ์ สวมบทเป็นผู้ดำเนินรายการ “Masterpiece Theatre”…

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! การทำเกษตรในปัจจุบัน เป็นช่วงยุคสมัยที่แรงงานมีจำกัด ทางอออกของเกษตรกรที่ทำเกษตรพึ่งตนจึงจำเป็นต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสม … บีทูเอส ชวนน้องๆ ประดิษฐ์การ์ดที่ทำจากวัสดุเหลือใช้ ส่งเข้าประกวด ในหัวข้อ “รักษ์โลกร่วมกับ…

เอ้ แม่กลอง อู่ซิ่งฝีมือดีย่านแม่กลอง การันตีอันดับ 1 รุ่น All New D-max 1.9 Turbo พิกัด 12.0 วิ. ให้ส่งงานภายในวันที่ 15 ม.ค. โรเบิร์ต บ๊อช จัดงานแถลงข่าว “Driving Innovation การแข่งรถขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ลิเธี่ยมอิออ…

เหลือใช้ประดิษฐ์นาฬิกา

กรุณาส่งลิงค์มาที่ เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที…” This entry was posted in ประดิษฐ์ขยะรีไซเคิล and tagged สิ่งประดิษฐ์จากขยะ, สิ่งประดิษฐ์จากฝา, สิ่งประดิษฐ์จากฝาขวดน้ำ, สิ่งประดิษฐ์จากฝาพลาสติก. รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีเปิดสาขาบางบัวทองของ three สถาบันการเงิน (ธอส. / SME BANK / บสย.)…